รวมแหล่งเงินด่วนได้จริงใกล้ตัว ที่ไม่ต้องปวดหัวใช้เวลานาน

02 April 2024

คำว่าเงินด่วนเนี่ย บางครั้งมันด่วนจริงๆ เช่น อยากได้เงินตอนนี้เลย พรุ่งนี้เลย ซึ่งถ้าจะบากหน้าไปกู้กับธนาคาร บอกเลยว่าไม่ทันแน่นอนครับ เพราะฉะนั้นบริการเงินด่วนได้จริงจึงเกิดขึ้น แต่เงินด่วนได้จริงตรงนี้นั้นมีให้เราเลือกใช้บริการมากมายเต็มไปหมด อยู่ที่ว่าเราจะสะดวกใช้บริการแบบไหนมากกว่ากัน ซึ่งวันนี้เรารวมรวบแหล่งเงินด่วนได้จริงมาให้เพื่อนๆ ได้นำไปตัดสินใจกันแล้วว่าจะกู้เงินด่วนใครดี บอกเลยว่ามีทั้งแบบออฟไลน์เดินไปกู้ถึงเคาน์เตอร์ และแบบเงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชี อยากกู้แบบไหนจัดไปได้เลย

 

1. หาเงินด่วนจากโรงรับจำนำ

ข้อนี้เป็นการเข้าถึงแหล่งเงินด่วนได้จริงแบบง่ายดายที่สุด แต่ก็ลำบากนิดนึงตรงที่เราจะต้องมีของที่มีมูลค่าเสียก่อน ถึงจะสามารถได้เงินด่วนมาไว้ในครอบครอง โดยโรงรับจำนำจะรับเอาพวก นาก เงิน เพชร พลอย ที่เป็นรูปพรรณ และประเภทเบ็ดเตล็ด อย่างพวกกล้องถ่ายรูป นาฬิกา แว่นตา เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องมือช่างต่างๆ ที่มีราคาพอสมควร จะสามารถนำมาจำนำเอาเงินไปใช้ได้ และเมื่อคุณได้เงินครบจำนวนที่ตกลงก็ค่อยมาไถ่สิ่งของเหล่านี้กลับคืนไปได้ 

การใช้บริการเงินด่วนได้จริงจากโรงรับจำนำ จะเหมาะกับคนที่มีทรัพย์สินอยู่บ้าง และไม่อยากเสียทรัพย์เหล่านั้นไป ไม่อยากขายแบบกดราคา และรู้ว่าตัวเองจะได้เงินกลับมาทันแน่นอน เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะโดนยึดของจำนำเหล่านั้นทันที หากครบกำหนดเวลา แล้วไม่ไถ่คืน 

 

2. เงินกู้นอกระบบ

เงินด่วนได้จริงวิธีนี้เป็นอะไรที่ไม่ค่อยอยากจะแนะนำเท่าไหร่ เพราะมันมีความเสี่ยงสูงมาก แต่ก็ได้เงินไวเช่นกัน เงินด่วนนอกระบบนั้นจะเป็นการใช้บริการกับคนที่ปล่อยเงินกู้ ซึ่งคนเหล่านี้จะไม่ตรวจสอบประวัติการกู้ยืมที่ผ่านมาของเรา ไม่ตรวจสอบเครดิตบูโร ไม่ขอเอกสารอะไรมากมาย และพร้อมจะให้กู้ทันที เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนต้องการเงินด่วนได้จริงสุดๆ แต่ข้อเสียเองก็มีเช่นกัน นั่นคืออัตราดอกเบี้ยที่สูงถึง 20% แลกมากับการที่ไม่มีอะไรค้ำประกัน ก็ไม่รู้ว่าจะคุ้มกันแค่ไหน แต่ถ้าใช้บริการก็รับรองว่าไวกว่าไปกู้ธนาคารแน่นอน 

บริการเงินด่วนได้จริงรูปแบบนี้จะเหมาะกับคนที่หมดหนทางที่สุดแล้ว ไม่ควรกู้พร่ำเพรื่อ หรือถ้ามีทางอื่นก็ควรใช้ทางอื่นดีกว่า เพราะอัตราดอกเบี้ยจะไม่คุ้มเอามากๆ และที่สำคัญถ้าคุณเบี้ยวหนี้ล่ะก็ จะเจอการทวงหนี้โหดที่ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ หรือถ้าหนี้ก้อนใหญ่จริงก็อาจเสียชีวิตได้เลย

 

3. บัตรกดเงินสด 

ช่องทางการขอเงินด่วนได้จริงโดยการใช้บัตรกดเงินสดนั้นจะต้องมีการเตรียมตัววางแผนล่วงหน้ามาแล้วเป็นอย่างดีเท่านั้นถึงจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะการทำบัตรกดเงินสดเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลานานเหมือนกัน อาจกินเวลาเป็น 1 อาทิตย์ได้เลย แต่ข้อดีของมันคือ หากคุณมีบัตรกดเงินสดไว้ในครอบครอง คุณจะสามารถกดเงินด่วนได้จริงออกมาใช้ได้ตลอดเวลา แบบไม่ต้องเดือดร้อนใครเล่น ซึ่งจะกดเงินสดออกมาใช้ได้ตามวงเงินที่ธนาคารกำหนด แต่ขั้นต่ำก็เกินหมื่นแน่นอน เพราะฉะนั้นเพียงพอต่อความต้องการของเพื่อนๆ แบบเหลือเฟือเลยทีเดียว

แต่ข้อเสียของการใช้งานบัตรกดเงินสดคือ มีเงื่อนไขที่ยุ่งยาก ต้องเตรียมเอกสารเยอะมาก ตรวจสอบประวัติละเอียดกว่าจะอนุมัติผ่านได้ เพราะฉะนั้นมันจะเหมาะกับคนที่วางแผนล่วงหน้ามาแล้วอย่างดี เตรียมการด้านต่างๆ พร้อมเพรียง รวมทั้งมีประวัติทางการเงินที่ขาวสะอาด ปราศจากหนี้ค้าง หรือผิดนัดชำระหนี้เท่านั้นถึงจะทำบัตรกดเงินสดได้

 

4. บัตรเครดิต

จริงๆ แล้วบัตรเครดิตเองก็เป็นการใช้งานเงินด่วนได้จริงที่เหมือนกับบัตรกดเงินสดเช่นกัน แต่จะแตกต่างกันตรงที่ บัตรเครดิตนั้นจะไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อใช้ในการกดเงินสดโดยเฉพาะแบบนั้น ซึ่งหากจะกดเงินสดจากบัตรเครดิต คุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียม และค่าดอกเบี้ยสูงมาก ซึ่งไม่คุ้มค่าเอาซะเลย แต่สามารถใช้เป็นไม้ตายสุดท้ายเมื่อหาเงินด่วนได้จริงจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ยังไงก็ยังอุ่นใจ และคุ้มค่ากว่าที่จะต้องไปกู้เงินด่วนนอกระบบแน่นอน

เงินด่วนได้จริงจากบัตรเครดิตจะเหมาะกับคนที่มีประวัติทางการเงินที่ดีมาก และมีฐานเงินเดือนที่ค่อนข้างสูง เพราะบัตรเครดิตนั้นสมัครยากกว่าบัตรกดเงินสดเยอะ จึงต้องเตรียมประวัติและคุณสมบัติให้ดี 

 

5. ใช้งานแอปยืมเงินด่วน

สำหรับตัวเลือกสุดท้ายคือการใช้งานยืมเงินด่วนได้จริงผ่านแอปยืมเงินด่วนเนี่ยแหละครับน่าจะตอบโจทย์มากที่สุดแล้ว เพราะแอปเหล่านี้ถูกสร้างมาเพื่อตอบสนองคนร้อนเงินอย่างแท้จริง บางตัวถึงขนาดมีคนให้คำปรึกษาฟรี 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว และข้อดีอีกอย่างคือ มันให้ความรวดเร็ว เรียบง่าย เหมือนคุณไปกู้ยืมเงินนอกระบบเลยล่ะครับ เพราะส่วนใหญ่จะไม่ตรวจสอบประวัติอะไรมากมาย เอกสารสำคัญที่ใช้ก็มีแค่บัตรประชาชนใบเดียวจบ เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายแน่นอน

แต่ข้อเสียคือ จะสามารถกู้ยืมเงินได้น้อยมาก อาจไม่เหมาะกับคนที่อยากได้เงินก้อนใหญ่ไว้ใช้งาน เพราะอาจจะยืมได้หลักพันเท่านั้นเอง

 

สุดท้ายแล้วไม่ว่าคุณจะอยากได้เงินด่วนได้จริงไปใช้ทำอะไร สิ่งสำคัญที่สุดคือวินัยในการชดใช้เงินเหล่านั้นคืนให้เจ้าของ เพราะถ้าไม่ได้วางแผนไว้ ต่อให้ยืมเงินด่วนได้จริงมาแค่ไม่กี่บาทก็อาจกลายเป็นหนี้ก้อนใหญ่สำหรับคุณในอนาคตได้อยู่ดี

แชร์ whatsapp
ส่ง

ความคิดเห็น

    อดิศักดิ์

    08 09, 2021

    ขอกู้เงินด่วนตอนนี้3000บาท

    ราชวัช์.

    11 19, 2020

    ขอกู้ตัง3000คับได้ไหมเดือดร้อนเบอร0623601494

    พรพิทักษ์

    11 05, 2020

    ขอกู้เงิน3000บาทไช้คืนภายใน 1เดือนครับ

    นุชจรีย์ ม

    10 24, 2020

    ต้งการกู้ฉุกเฉิน 2000 บาท รอแค่เงินเดือนออกค่ะ จ่ายคืนพร้อมดอกเบี้ย วันที่ 30 ตค.

    นางสาวแขไข

    10 20, 2020

    ต้องการกู้เงิน3000บาทค่ะ

    วีระศักดิ์

    10 13, 2020

    ขอกู้เงินหน่อยครับต้องพาแม่ไปหาหมอ2000ครับเดือดร้อนผ่อนจ่ายรายเดือน

    วีระศักดิ์

    10 13, 2020

    ขอกู้ครับต้องพาแฟนไปหาหมอครับ ผ่อนรายเดือน2000ครับ

    Aofza

    10 06, 2020

    แอพที่ได้เงินจริงๆ คือ แอพ เงินทันเด้อ กับแอพ ห้าให้มันนี่ ได้จริง คุณต้องมีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ต้องไม่มีภาระกับธนาคารไทยพาณิชย์ หรือถ้ามีต้องส่งตรงหรือเครดิตดี คุณจะผ่านเลยภายในไม่ถึง 30นาที ทั้ง2 แอพนี้ได้เงินจริงๆผมกู้มาล่ะ สุดท้ายขอให้ทุกคนผ่านเรื่องร้ายไปได้ครับ สู้ๆ

    ฉัตรชัย

    10 06, 2020

    ขอกูเงิน15000บาท คับ ขอกู้ไปจ่ายค่าหนี้สินคับ ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาทคับ ค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าห้องไม่ได้จ่ายเลยคับ ขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน เงินกู้คับ ระยะเวลาประมาน2-3เดือน คับ

    วีระยุทธ แ

    10 04, 2020

    ต้องใช้เงินด่วนคับ

เติมคอมเม้นต์